Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai

Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai nằm ngay cạnh Times City. 378 Minh Khai được ví như viên ngọc xanh giữa lòng thành phố. Green Pearl là dự án duy nhất có khu phức hợp chung cư, biệt thự, liền kề trong 4 quận nội thành

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

TỔNG QUAN DỰ ÁN ORIENTAL WESTLAKE - 174 LẠC LONG QUÂN

TỔNG QUAN DỰ ÁN ORIENTAL WESTLAKE


Tên dự án: Oriental Westlake
Vị trí dự án: 174 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Xây dựng số 1 Hà Nội
Tổng diện tích đất: 1.992 m2
Diện tích xây dựng: 1.044,78m2
Mật độ xây dựng: 52,4%
Quy mô: 15 tầng nổi, 2 tầng hầm
Tổng diện tích xây dựng: 1.345 m2 diện tích thương mại tầng 1 là 645m2, tầng 2 là 700m2
VỊ TRÍ DỰ ÁN ORIENTAL WESTLAKE

Oriental Westlake nằm trên đường Lạc Long Quân, có giao thông thuận lợi, gần công viên nước Hồ Tây, cầu Nhật Tân, xung quanh là các khu đô thị mới: Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, KĐT Ciputra, Khu Ngoại Giao Đoàn… Với vị trí này, Oriental Westlake được thừa hưởng mọi tiện ích hiện đại với một không gian trong lành ngay cạnh Hồ Tây lộng gió. Một vị trí đắc địa hiếm có dự án nào có được.
THIẾT KẾ DỰ ÁN ORIENTAL WESTLAKE
Với Oriential Westlake mặt bằng căn hộ các tầng được thiết kế tối ưu về diện tích, công năng, tận dụng tối đa nguồn sáng và không gian tự nhiên.
Đặc biệt, công năng của các căn hộ được thiết kế hợp lý, thông minh, hài hòa giữa không gian chung và không gian sinh hoạt riêng của gia đình. Thêm vào đó, mỗi tầng Oriental Westlake có từ 7 - 9 căn với diện tích linh hoạt giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.




TIỆN ÍCH DỰ ÁN ORIENTAL WESTLAKE
Lựa chọn Oriental Westlake, cư dân không chỉ được sinh sống trong những căn hộ đẳng cấp tại vùng đất địa linh nhân kiệt mà còn được thừa hưởng các tiện ích khu vực hoàn hảo: Hệ thống trường quốc tế (Hanoi Academy, UNIS) nằm cách dự án 1 km. Hệ thống trường công, bệnh viện (bệnh viện 354), chợ truyền thống (chợ Bưởi). Ngoài ra, có rất nhiều các nhà hàng truyền thống cũng như hiện đại bao quanh dự án.
TIẾN ĐỘ DỰ ÁN ORIENTAL WESTLAKE
Hiện dự án đã hoàn thiện khách mua  ORIENTAL WESTLAKE có thể tiến hành vào ở ngay.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Đơn vị phân phối chính thức: WorldStar Land
Địa chỉ: 116 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 0912774786

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.