Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai

Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai nằm ngay cạnh Times City. 378 Minh Khai được ví như viên ngọc xanh giữa lòng thành phố. Green Pearl là dự án duy nhất có khu phức hợp chung cư, biệt thự, liền kề trong 4 quận nội thành

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

HACC1 COMPLEX BUILDING - Lê Văn Lương

Dự án HACC1 COMPLEX BUILDING

CHUNGCƯ TIMES TOWER

Hacc1 Building nằm ngay tại ngã ba Lê Văn Lương - Lê Văn Thiêm
Diện tích: 115 - 121 -133 - 134m2 (có 3 phòng ngủ)
Giá bán: 31 - 32 tr/m2 (đã VAT + Full nội thất hoàn thiện cao cấp)




1. THÔNG TIN TỔNG QUAN

Dự án HACC1Complex Building là công trình do Công ty Cổ phần xây dựng số 1 Hà Nộilàm chủ đầu tư, được xây dựng với quy mô lớn, kiên cố, thiết kế hiện đại với sự tư vấn ý tưởng của Công ty TNHH Archetype Việt Nam. Đơn vị tư vấn hồ sơ BVTC cho dự án là Tổng công ty tư vấn xây dựng Việt Nam VNCC.
Tên dự ánHacc1 Complex Building - Chung cư Times Tower 
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần xây dựng số 1 Hà Nội
Vị trí: Mặt đường Lê Văn Lương (ngã ba Lê Văn Thiêm - Lê Văn Lương)
Quy mô: Hacc1 gồm 2 tòa tháp cao 27 tầng: Tầng 1 - 5: Trung tâm thương mại, Văn phòng, Tiện ích dịch vụ; Tầng 6 - 25: Tầng căn hộ ở; Tầng 26 -27: Penthouse thông tầng; Có 02 tầng hầm
Thiết kế: 6 căn/sàn, 3 thang máy, 2 thang bộ
Diện tích hợp lý: 115 - 121 -133 - 134m2 (có 3 phòng ngủ)
Giá bán31 - 32 tr/m2 (đã VAT + Full nội thất hoàn thiện cao cấp)
               Chỉ từ 3.6 tỷ/căn - dự án mặt đường Lê Văn Lương
Tiến độ thanh toán linh hoạt (8đợt): 25% kí Hợp đồng mua bán trực tiếp CĐT
Bàn giao nhà: tháng 04/2017
Nội thất hoàn thiện cao cấp: Trần thạch cao; Sàn gỗ; Tủ bếp trên dưới; Bếp từ; Máy hút mùi; Bình nóng lạnh; Điều hòa cục bộ 2 chiều...
Ngân hàng bảo trợ vốn: Ngân hàng Sea Bank

2. VỊ TRÍ DỰ ÁN


HACC1Complex Building tọa lại tại Lô 2.6 đường Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội. Là nơi tập trung của nhiều cơ quan quan trọng, các ngân hàng và doanh nghiệp. Từ vị trí này, trong vòng bán kính là 5km là những khu trung tâm mới của thành phố như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị BigC Thăng Long, tòa nhà thương mại - mua sắm - giải trí Keangnam, Hanoi landmark  hay công viên Yên Hòa (công viên miễn phí với nhiều tiện ích giải trí hiện đại), Bệnh viện nội tiết Trung ương, Trường THPT chuyên Hà Nội Ámterdam...



3. TIỆN ÍCH TÒA NHÀ

HACC1Complex Building mang phong cách hiện đại, các căn hộ có diện tích  từ 115m2 đến 134 m2, đảm bảo không gian sống thoải mái cho cả gia đình.
Các căn hộ Hacc Lê Văn Lương đều thiết kế đảm bảo tối đa hóa việc chiếu sáng và thông gió tự nhiêu. Không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn ... được thiết kế dạng không gian mở tạo sự rộng rãi, thông thoáng và tiện lợi trong sử dụng.
Bên cạnh cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ và hiện đại, cư dân sống trong chung cư Hacc1 Lê Văn Lương được đảm bảo một cuộc sống tiện nghi toàn diện với:
* Phòng sinh hoạt cộng đồng: là nơi gặp gỡ của các cư dân trong các buổi họp và sự kiện của tòa nhà, giúp gắn kết các cư dân với nhau.
*Dịch vụ nhà trẻ: giúp cuộc sống của các gia đình trở nên dễ dàng hơn khi trẻ nhỏ được chăm sóc chu đáo, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm đi làm
*Trung tâm thương mại: sôi động với nhiều mặt hàng phụ vụ cuộc sống hàng ngày cũng như những mặt hàng cao cấp, đáp ứng một cuộc sống tối ưu.
*Giao thông đứng: Số lượng thang máy trung bình là 01 thang/40 căn hộ, đúng với tiêu chuẩn căn hộ hàng I (theo Thông tư 14/2008/BXD). Thang máy làm thành trục tâm của tòa nhà nên gần với cửa ra vào của các căn hộ, buồng thang máy rộng, có sức chứa lớn trong 1 lần vận chuyển. Thang máy có kết cấu vững chắc, trang bị hiện đại, an toàn và tốc độ cao bảo đảm sự nhanh chóng và tiện lợi trong các  giờ cao điểm.
*Máy phát điện: Máy phát điện công suất lớn, có thể cấp điện hoạt động toàn phần cho khối văn phòng, thương mại ở phần đế tòa nhà và cấp cho mỗi căn hộ một ổ căm 300W nếu xảy ra sự cố mất điện.



4. PHONG CÁCH THIẾT KẾ TIÊN TIẾN - NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

Các căn hộ Hacc1 Complex Building được thiết kế theo phong cách đơn giản và tinh tế, tối giản những chi tiết rườm rà giúp không gian thoáng đãng, thoải mái, đảm bảo các tiêu chí của một cuộc sống hiện đại.
Times Tower Lê Văn Lương được bàn giao với:
Nội thất bàn giao căn hộ cao cấp:
Sàn gỗ
Tủ bếp trên dưới
Bếp từ
Máy hút mùi
Bình nóng lạnh
Điều hòa cục bộ 2 chiều
....



5. MẶT BẰNG CĂN HỘ

Dựán HACC1 Lê Văn Lương gồm 2 tầng hầm, 5 tầng thương mại, 20 tầng căn hộ (mỗi tầng có 4 mẫu căn hộ điển hình) và 02 tầng kĩ thuật.
Chung cư cao cấp Times Tower Lê Văn Lương được thiết kế với 6 căn hộ / sàn / 3 thang máy (số lượng căn hộ rất ít) - Tòa nhà Thời đại Times Tower thể hiện "Đẳng cấp người sở hữu""
Tất cả các căn hộ đều thiết kế với 3 phòng ngủ được tối ưu hóa ánh sáng đến tất cả các phòng, cùng với 2 vệ sinh đảm bảo nhu cầu sinh hoạt chung của cả gia đình. 




Thiết kế 3D từng căn hộ 


Thiết kế căn hộ số 01,06 : Ban công Tây Nam, cửa Đông Bắc.

                                      Thiết kế căn hộ số 02 : Ban công Tây Bắc, cửa Đông Nam

Thiết kế căn hộ số 03 : Ban công Tây Bắc, cửa Tây Nam

Thiết kế căn hộ số 04 : Ban công Đông Nam, cửa Tây Nam

Thiết kế căn hộ số 05 : Ban công Đông Nam, cửa Tây Bắc

6. TIẾN ĐỘ THANH TOÁN - GIÁ BÁN

Giá bán: 31tr/m2 - 32tr/m2 (đã VAT + Full nội thất hoàn thiện cao cấp)
               Chỉ từ 3.6 tỷ/căn 115m2 - 134m2 mặt đường Lê Văn Lương

Tiến độ thanh toán linh hoạt chia thành 8 đợt:

Đợt 1: 25% - Khi kí HĐMB
Đợt 2: 10% - Xong sàn tầng 3
Đợt 3: 10% - Xong sàn tầng 10
Đợt 4: 10% - Xong sàn tầng 19
Đợt 5: 15% - Cất nóc
Đợt 6: 15% - Xây tường xong
Đợt 7: 08% - Trát hoàn thiện xong
Đợt 8: 7% + 2% bảo trì: Thông báo bàn giao căn hộ

Xem thêm dự án Star Tower 283 Khương Trung

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ phòng quản lý dự án 
Hotline : 0912774786

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.