Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai

Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai nằm ngay cạnh Times City. 378 Minh Khai được ví như viên ngọc xanh giữa lòng thành phố. Green Pearl là dự án duy nhất có khu phức hợp chung cư, biệt thự, liền kề trong 4 quận nội thành

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Cam kết hoàn tiền cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án FLC Garden City


Dự án FLC Garden City tọa lạc trung tâm phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Với phong cách làm việc quyết liệt và mạnh mẽ, FLC đã mang đến thị trường một sản phẩm BẤT ĐỘNG SẢN 30K TỶ NGHỈ DƯỠNG đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội.

Mở bán tại thời điểm tương đối nhạy cảm, khi mà có rất nhiều thông tin trái chiều về gói vay 30k tỷ của Chính Phủ, cũng như chưa có được một thông tư hướng dẫn chi tiết của Ngân Hàng Nhà Nước về thời hạn kết thúc gói vay. Thật xấu hổ khi khách hàng mua căn hộ mà vẫn phải lo lắng hay hoang mang về điều kiện vay vốn, chủ đầu tư FLC Group đã mạnh dạn đưa ra cam kết : Hoàn lại 100% số tiền mà khách hàng đã đóng trong trường hợp khách hàng không thể vay được gói vay 30k tỷ. Cam kết được quy định tại phụ lục số 04 của bản hợp đồng vay vốn mua căn hộ FLC Garden City.



Qua đó giảm thiểu tối đa rủi ro của khách hàng khi mua căn hộ tại dự án FLC Garden City. Một tin không thể vui hơn đối với các quý khách hàng đang quan tâm và đặt niềm tin vào chủ đầu tư FLC.

Thông tin chi tiết dự án : Tại Đây 

WORLDSTARLAND 

Nguyễn Thành Trung
0912-77-47-86 | thanhtrungnguyen267@gmail.com
Tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.