Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai

Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai nằm ngay cạnh Times City. 378 Minh Khai được ví như viên ngọc xanh giữa lòng thành phố. Green Pearl là dự án duy nhất có khu phức hợp chung cư, biệt thự, liền kề trong 4 quận nội thành

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Nhà ở xã hội Bamboo Garden - Chỉ từ 420 triệu/căn

Nhà ở xã hội Bamboo Garden – 1 vốn 5 lợi 

  • Nhận nhà ở luôn và được hưởng luôn toàn bộ tiện ích của khu đô thị cao cấp 
  • Xe bus đưa đón miễn phí hướng Trung tâm Hà Nội 
  • Hỗ trợ lãi suất 5% cố định lên đến 3 năm
  • Miễn phí 02 năm phí quản lí và dịch vụ (bể bơi, tập Gym, sân tennis, sân bóng đá, sân bóng rổ … ) 
  • Chất lượng xây dựng nhà ở CỰC TỐT theo tiêu chuẩn nhà ở thương mại

Giá bán: 9.960.000 VNĐ/m2(đã bao gồm VAT & 2% Kinh phí bảo trì, nội thất cơ bản)
VỊ TRÍ DỰ ÁN

Tọa lạc tại Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội; nằm trên trục đường Đại Lộ Thăng Long; cách khu di tích lịch sử Chùa Thầy 800m; cách trung tâm hội nghị quốc gia 14km và chỉ mất vài phút di chuyển tới khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn, Bamboo Garden được đánh giá là một trong những dự án nhà ở xã hội có vị trí thuận tiện nhất hiện nay. Chỉ với số tiền từ 420 – 600 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ đầy đủ tiện ích tại Bamboo Garden . 



- Cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia: 10 phút chạy xe (14km) 
- Cách khu đô thị Spendora 6 km 
- Cách khu vui chơi thiên đường Bảo Sơn: 7 km 
- Cách Đại lộ Thăng Long: 800m

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Bamboo Garden có diện tích 10.528m², được xây dựng tại ô đất CC1 trong khuôn viên dự án Khu đô thị Sunny Garden City do Công ty Cổ phần Tập đoàn C.E.O làm chủ đầu tư. Theo đó, Bamboo Garden sẽ được hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và các tiện ích của khu đô thị cao cấp này, bao gồm: 
  • nhà trẻ
  • trường học
  • trung tâm thương mại
  • trung tâm thể thao và giải trí
  • bãi đỗ xe công cộng lớn
  • diện tích cây xanh hài hòa... 
Đặc biệt, cư dân sinh sống tại Sunny Garden City nói chung sẽ có riêng một tuyến xe bus nối liền khu đô thị tới các điểm trong nội thành, giúp cho việc đi lại của cư dân được thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Khu nhà ở xã hội Bamboo Garden bao gồm 2 tòa chung cư, mỗi tòa cao 9 tầng với các căn hộ có diện tích dao động từ 48m² đến 66m²; thiết kế khoa học, thân thiện với môi trường, mỗi căn hộ đều được bố trí đầy đủ các công năng như: phòng khách, phòng ăn, 02 phòng ngủ, khu vực bếp, vệ sinh; hệ thống thang máy đạt tiêu chuẩn với số lượng 06 thang máy/01 tòa; có thể đáp ứng nhu cầu nhà ở của 432 hộ với sức chứa hơn 850 người. Sự đa dạng về diện tích tạo điều kiện cho người mua thuộc diện thu nhập thấp có nhiều cơ hội lựa chọn hơn.



MẶT BẰNG ĐIỂN HÌNH



Dự án đã hoàn thành hai tòa CT9A và CT9B sẵn sàng đón cư dân về sinh sống. Nằm trong chiến lược phát triển nhà ở quốc gia đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 của Thủ tướng Chính phủ, mục tiêu phát triển nhà ở cho người nghèo, thực hiện mục tiêu vì con người là điểm có ý nghĩa xã hội vô cùng to lớn. Xây dựng dự án nhà ở xã hội Bamboo Garden , CEOGROUP mong muốn góp phần thực hiện tốt chiến lược nói trên của Thủ tướng Chính phủ, giúp cho những người có thu nhập trung bình và thấp thực hiện ước vọng an cư tại Hà Nội. Chủ đầu tư cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất về mặt thủ tục pháp lý, tư vấn, hỗ trợ vay vốn để khách hàng có thể nhanh chóng lựa chọn và sở hữu căn hộ mong muốn. Khách hàng mua căn hộ tại dự án Bamboo Garden sẽ được hỗ trợ để tiếp cận gói vay 30 nghìn tỷ của Chính phủ cùng nhiều ưu đãi khác từ Chủ đầu tư.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ DỰ ÁN









Dự án đã hoàn thành hai tòa CT9A và CT9B Bamboo Garden sẵn sàng đón cư dân về sinh sống. 
Khách hàng khi mua nhà sẽ thanh toán tiền theo tiến độ như sau: 
  • Ngay tại thời điểm ký Hợp đồng 50% ………….. VND (Bằng chữ: .............. ) 
  • Trong thời hạn mười (10) ngày kể từ ngày hai bên ký Hợp đồng và có Thông báo của Bên bán về việc bàn giao căn hộ. 45% …………. VND (Bằng chữ: ………….) 
  • Trong thời hạn mười (10) ngày kể từ ngày có Thông báo gửi Bên mua về việc bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ 5% ………….. VND (Bằng chữ: ………….) 

Ngoài ra đối với những khách hàng cần hỗ trợ về tài chính, Chủ Đầu Tư có chính sách hỗ trợ khách hàng Mua nhà với Lãi Suất là 5% trong 36 tháng ( lưu ý, trong thời gian vay nếu Chính Phủ ra thông báo có gói vay mới dành cho khách hàng vay mua Nhà ở xã hội thì khách hàng sẽ phải chuyển sang gói vay mới của chính phủ). 
Khách hàng sẽ phải đóng trước 45% giá trị HĐ, 50% còn lại khách hàng sẽ trả dần với lãi suất được hỗ trợ là 5% trong 36 tháng, 5% còn lại Khách hàng sẽ đóng khi nhận bàn giao sổ hồng. 
VD: Khách hàng mua căn hộ có giá trị là: 484.000.000 VNĐ, khách hàng sẽ phải đóng ngay 45% giá trị HĐ là 217.800.000 VNĐ, 50% giá trị HĐ là 242.000.000 VNĐ khách hàng sẽ đóng trong 36 tháng với lãi suất là 5%. 

Hiện nay Chủ Đầu Tư đang có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua nhà ở xã hội tại dự án Bamboo Garden như sau: 
Miễn phí 02 năm phí Dịch vụ quản lý nhà ở 
Miến phí 02 năm phí Dịch vụ Bể bơi 
Xe Bus đưa đón miễn phí từ Dự án vào trung tâm Hà Nội 

HƯỚNG DẪN HỒ SƠ MUA NOXH BAMBOO GARDEN 

Để được mua nhà ở Xã Hội tại dự án Bamboo Garden, quý khách hàng cần chuẩn bị các thành phần hồ sơ như sau: 
  • Đơn đăng ký mua nhà ở xã hội ( theo mẫu); Download 
  • Giấy xác nhận về đối tượng và thực trạng nhà ở ( theo mẫu) bao gồm một bản xin xác nhận tại UBND Phường nơi đăng ký thường trú hoặc tạm trú; Download và một bản xin xác nhận tại cơ quan nơi công tác; Download 
  • Giấy tự khai về mức thu nhập của hộ gia đình, cá nhân ( theo mẫu) bao gồm một bản khách hàng tự khai;Download và một bản xin xác nhận của cơ quan nơi công tác; Download 
  • Bản sao chứng thực Chứng minh Nhân dân (2 bản) 
  • Bản sao chứng thực sổ Hộ Khẩu tại Hà Nội ( 2 bản) 
  • Đối với trường hợp chưa có Hộ Khẩu tại Hà Nội, bổ sung bản sao chứng thực sổ Đăng ký Tạm trú (KT3) có thời hạn từ 01 năm trở lên, bản sao chứng thực HĐLĐ từ 01 năm trở lên hoặc HĐ không xác định thời hạn, sổ bảo hiểm xã hội, giấy xác nhận của cơ quan bảo hiểm về việc xác nhận thời gian tham gia đóng BHXH ( xin tại BHXH ). 

Các giấy tờ ưu tiên khác ( nếu có) Quý khách hàng có thể tham khảo các bộ Hồ sơ đã hoàn thiện dưới đây: 
  • Hồ sơ trường hợp Khách hàng có Hộ Khẩu tại Hà Nội; Download 
  • Hồ sơ trường hợp Khách hàng không có Hộ Khẩu tại Hà Nội, dùng sổ ĐK Tạm Trú (KT3);
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ phòng quản lý dự án Hotline :0912774786 hoặc đăng ký nhận thông tin mới nhất qua email theo mẫu sau http://goo.gl/forms/sJ4rwRufmK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.