Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai

Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai nằm ngay cạnh Times City. 378 Minh Khai được ví như viên ngọc xanh giữa lòng thành phố. Green Pearl là dự án duy nhất có khu phức hợp chung cư, biệt thự, liền kề trong 4 quận nội thành

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Căn hộ mẫu tại dự án FLC Garden City ( FLC Đại Mỗ )

Ngày 9/1 vừa qua tại Sàn giao dịch Bất động sản Tập đoàn FLC đã diễn ra “Lễ ra mắt căn hộ mẫu dự án FLC Garden City”.

Được đánh giá là một trong những dự án tốt nhất trong phân khúc 1-2 tỷ tại phía tây thủ đô, dự án FLC Garden City đang thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư tham gia









FLC Garden City có tổng số 1.600 căn hộ chung cư với đa dạng diện tích từ 45m2 đến 105m2, đáp ứng được nhu cầu nhà ở của nhiều đối tượng khách hàng Lợi thế về vị trí tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô, nằm trong quần thể có đầy đủ các tiện ích, dịch vụ là những yếu tố hấp dẫn của dự án.

Nhắc đến tập đoàn FLC Group là nhắc đến 2 yếu tố Nghĩ Dưỡng và Tiến Độ. Và dự án FLC Garden City càng khẳng định một cách rõ nét định hướng phát triển đó là FLC Group.


Khu đô thị FLC GardenCity là một quần thể xanh gồm hồ điều hòa, 5 tòa chung cư, 153 lô biệt thự liền kề và rất nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm. Với ý niệm đem thương hiệu FLC đến gần hơn với phần đông khách hàng, chung cư HH3 thuộc quần thể FLC Garden City là một trong những sản phẩm chung cư chất lượng cao đầu tiên của tập đoàn FLC đang được thị trường hào hứng đón nhận với mức giá dự kiến chỉ từ 17tr/m2. 

Liên hệ tham quan căn hộ mẫu
Phòng quản lý dự án Hotline : 0912774786
Đăng ký qua Email: http://goo.gl/forms/sJ4rwRufmK
Địa chỉ: Tòa nhà FLC Landmark - 9b Lê Đức Thọ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.