Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai

Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai nằm ngay cạnh Times City. 378 Minh Khai được ví như viên ngọc xanh giữa lòng thành phố. Green Pearl là dự án duy nhất có khu phức hợp chung cư, biệt thự, liền kề trong 4 quận nội thành

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Green Pearl 378 Minh Khai - Mua nhà không lo về tiền !

Được chào bán với mức giá khá ưu đãi chỉ 31,5 triệu mỗi m2, khách hàng mua căn hộ thuộc dự án Green Pearl 378 Minh Khai sẽ không cần phải lo lắng về bài toán tài chính. Bởi lẽ khách hàng chỉ phải thanh toán 50% giá trị căn hộ khi nhận nhà và được tặng ngay quà tặng hấp dẫn với nhiều ưu đãi ấn tượng lên tới 175 triệu đồng.

Sở hữu nhà dự án Green Pearl 378 Minh Khai không lo thanh toán.

Dự án được đầu tư xây dựng với quy mô 2,8ha tọa lạc trên đường Minh Khai mở rộng. Theo đó, dự án Green Pearl 378 Minh Khai được thiết kế với 2 tòa chung cư sở hữu chiều cao 21 tầng bao gồm 504 căn hộ cao cấp cùng 69 căn liền kề nhà phố thương mại, biệt thự cùng nhiều tiện ích cao cấp.
Theo đó khi mua căn hộ thuộc dự án này, khách hàng chỉ phải thanh toán 50% giá trị căn hộ và được hỗ trợ vay vốn với mức lãi suất ưu đãi 0% hoặc sẽ được tặng ngay chuyến du lịch châu âu dành cho 2 người khi đặt mua căn hộ sở hữu 4 phòng ngủ. Nhờ chương trình bán hàng hấp dẫn, hiện dự án đã thu hút được lượng lớn người quan tâm.
Như vậy, khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% cho tới khi nhận bàn giao nhà từ đơn vị đầu tư. Hơn nữa, nếu đặt mua căn hộ thuộc dự án Green Pearl 378 Minh Khai ngay trong tháng 5/2018, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị cho mỗi căn hộ có thể lên tới 175 triệu mỗi căn.

Dự án được trang bị hệ thống tiện ích đa dạng và đồng bộ.

Không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn, dự án Green Pearl 378 Minh Khai còn thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng nhờ hệ thống tiện ích đa dạng và đồng bộ.
Theo đó, các shophouse cùng các khu thương mại dịch vụ cao cấp được đầu tư xen kẽ các khu vườn thông tầng tại khu vực tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà đã phần nào đáp ứng được nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân. Không chỉ vậy, cư dân con có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên tươi mát giữa không gian hiện đại.
Hơn nữa, tại mỗi tòa chung cư, chủ đầu tư đã trang bị 4 thang bộ, 06 thang máy tốc độ cao và thang máy dành riêng cho công tác thu gom rác. Điều này vừa đảm bảo nhu cầu đi lại của cư dân vừa đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.
Tòa nhà được quy hoạch với 2 tầng hầm rộng rãi dành cho khu vực để xe. Cư dân có thể hoàn toàn yên tâm vấn đề an ninh trong khu vực này bởi lẽ hệ thống an ninh được trang bị với camera giám sát 24/24 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Điều mà nhiều cư dân quan tâm đó là hệ thống PCCC cũng được chú trọng. Theo đó, hệ thống PCCC tại dự án được trang bị theo tiêu chuẩn hiện hành nhằm mang lại cuộc sống an toàn cho cư dân.
Ngoài ra dự án Green Pearl 378 Minh Khai còn sở hữu nhiều tiện ích hiện đại và đồng bộ khác như bể bơi vô cực ngoài trời dành cho người lớn và bể bơi dành cho trẻ em, phòng tập gym, trung tâm spa, khu vui chơi dành cho trẻ em….Nhờ đó mà cuộc sống của cư dân trở nên tiện nghi và lý tưởng hơn!
Theo dõi thông tin cập nhật về dự án Green Pearl tại : https://tiendochungcu.com/chung-cu-378-minh-khai-green-pearl/
Tiến độ dự án 378 Minh Khai : https://tiendochungcu.com/tien-du-chung-cu-378-minh-khai-green-pearl/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.