Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai

Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai nằm ngay cạnh Times City. 378 Minh Khai được ví như viên ngọc xanh giữa lòng thành phố. Green Pearl là dự án duy nhất có khu phức hợp chung cư, biệt thự, liền kề trong 4 quận nội thành

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Sản phẩm nhà ở càng ngày càng thông minh và nhanh nhạy có thị hiếu khách hàng

Chính cuộc chạy đua giữa các chủ đầu cơ để tạo ra những sản phẩm nhà ở hấp dẫn hơn hứa hẹn sẽ mang lại đa dạng lợi ích hơn nữa cho quý khách và nhà đầu tư cũng như toàn cảnh thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Sản phẩm nhà ở ngày càng thông minh và nhanh nhạy với thị hiếu khách hàng
Diện tích căn hộ được điều chỉnh vừa phải hơn để tạo ra mức giá tiền hấp dẫn

Trong những năm qua, thị phần căn hộ ở Việt Nam đã sở hữu những bước vững mạnh mạnh mẽ trên cả phương diện chất, lượng và giá. Theo nghiên cứu của Savills Việt Nam, tính đến quý I/2018 giá chào bán căn hộ cao cấp đã đạt mức hai.720 USD/m2 tại Hà Nội và 3.350 USD/m2 tại TP. HCM.

Theo Nhìn vào của ông Nguyễn Khánh Duy, Giám đốc phòng ban buôn bán Nhà ở, Savills Việt Nam, sở hữu giá tiền cao như vậy, quý khách ngày càng đề xuất cao hơn và khó tính hơn đối sở hữu phân khúc này, buộc những chủ đầu tư và những Dự án căn hộ phải nghiên cứu và kiểu dáng những mẫu sản phẩm nhà ở mới phổ quát, mang tính áp dụng cao hơn.

Ông Duy thẩm định, những sản phẩm như căn hộ ‘wellness’, ‘duo key’, ‘trio key’… hiện đang được rất nhiều người mua đón nhận rất tốt.

Bắt kịp tâm lý càng ngày càng chú trọng đến sức khỏe của người mua, các căn hộ ‘wellness’ tích hợp nhiều chức năng phục vụ nhu cầu trông nom sức khỏe, dung nhan và tái hiện năng lượng đã được các chủ đầu tư tung ra thị trường.

Xem thêm: Căn hộ sức khỏe tại Iris Garden

khuynh hướng này đã bắt đầu xuất hiện một vài năm vừa mới đây trên thế giới: doanh nghiệp Tòa nhà vì sức khỏe quốc tế (International WELL Building Institute) được xây dựng thương hiệu năm 2014 đến nay đã trao chứng nhận Vì sức khỏe cho 101 Công trình tại 34 quốc gia trên thế giới.

thiên hướng này đã bắt đầu du nhập vào Việt Nam có một số Công trình trước hết tại thị trường phía Nam, trong Đó có thể nói đến một Công trình tại thị xã hai, TP. HCM, sở hữu những nhân thể ích độc đáo và tiên phong trong coi sóc sức khỏe và nhan sắc đã nhanh chóng được bán hết đa số chỉ sau vài tháng tung ra thị phần.

Mặt khác, mô hình căn hộ hai hoặc ba chìa khoá (duo key và trio key) cũng là 1 cái sản phẩm mới, được giới thiệu lần đầu tiên trên toàn cầu vào năm 2009 có thiết kế thông minh, sở hữu một cửa ngõ chung cho các không gian sinh hoạt chung và các lối dẫn biệt lập đến các phòng khác với đầy đủ tiện ích chuyên dụng cho nhu cầu sinh hoạt cần thiết.

Ông Duy nhận định: “Những căn hộ này vừa có thể tối ưu việc kinh doanh cho thuê, vừa thích hợp mang gia đình rộng rãi thế hệ cùng sinh sống”.

Điều này giảng giải thành công của một Dự án tại thị xã 4, TP. HCM, sở hữu cái hình căn hộ hai và 3 chìa khóa mang diện tích vừa phải trong khoảng 84 – 100m2, đã được phần lớn người dùng quan tâm và đặt tậu ngay trong sự kiện giới thiệu chính thức vào tháng 5 vừa qua.

kế bên những ý tưởng mới mới, các chủ đầu tư cũng đang cập nhật kiểu dáng của sản phẩm nhà ở để phù hợp hơn sở hữu nhu cầu và thị hiếu của người mua. Diện tích của những căn hộ đang được điều chỉnh vừa phải hơn, nhằm tạo ra mức tầm giá quyến rũ vừa túi tiền của khách hàng hơn. Phong cách ngoài mặt tối giản cũng đang được ghi nhận tại phổ biến Dự án, song tiện ích vẫn luôn là 1 trong các yếu tố tối quan trọng, bên cạnh vị trí để tạo nên điểm khác biệt nhằm thu hút quý khách.

Trong bối cảnh giao thông thị thành còn phổ thông bất cập và bất nhân thể thì các nhà sản xuất tiện thể ích nội khu càng ngày càng được khác hàng chú trọng và hy vọng phổ quát hơn, nắm vai trò đáng nói trong quyết định thành công của các Công trình căn hộ.

tiện lợi nhận thấy các loại sản phẩm căn hộ đang càng ngày càng sáng tạo và nhanh nhạy hơn sở hữu sở thích của người dùng. Có ngoại hình thông minh bắt kịp thiên hướng cộng những nhân tiện ích chẳng những phổ quát mà còn độc đáo, tầng lớp căn hộ đang mở ra đa dạng thiên hướng khó khăn trên thị trường.

Ông Duy cho rằng, chính cuộc chạy đua hăng hái này giữa những chủ đầu cơ hẹn sẽ mang lại phổ biến lợi ích hơn nữa cho các bạn và nhà đầu tư cũng như toàn cảnh thị phần bất động sản tại Việt Nam.

Nguồn: TheLeader

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.