Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai

Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai nằm ngay cạnh Times City. 378 Minh Khai được ví như viên ngọc xanh giữa lòng thành phố. Green Pearl là dự án duy nhất có khu phức hợp chung cư, biệt thự, liền kề trong 4 quận nội thành

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Tháp thiên niên kỷ Hà Đông – Hà Tây

THÁP THIÊN NIÊN KỶ HÀ TÂY – BƯU ĐIỆN HÀ ĐÔNG

BẢNG GIÁ ĐỢT một TÒA THÁP HÀ tây thiên NIÊN KỶ

một sản phẩm của TSQ Việt Nam

Tổng quan dự án tháp thiên niên kỷ hà tây

Tổng quan Dự án tháp thiên niên kỷ hà tây

Tháp Thiên niên kỷ Hà Đông tọa lạc tại trung tâm quận Hà Đông, kế bên đường Quốc lộ 6A, tuyến phố nối liền trọng điểm Thủ đô Hà Nội với các tỉnh Tây Bắc Việt Nam.

có tổng mức đầu tư là 50 triệu USD, quy mô 6.000 m2 Dự án Thiên niên kỷ Hà Tây là 1 tổ hợp dự án nhiều chức năng bao gồm trung tâm thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp, v.v. Đồng bộ và tiên tiến. Đây là 1 địa điểm lý tưởng cho việc buôn bán, đặt văn phòng đại diện, vui chơi, mua tìm, tiêu khiển, ngơi nghỉ và dành cho khu căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

có ý tưởng bề ngoài độc đáo trong khoảng các bó lụa Vạn Phúc, Chung cư Thiên niên kỷ Hà Tây sẽ là điểm nhấn kiến trúc của Thủ đô Hà Nội, 1 biểu tượng sở hữu đậm tính văn hóa địa phương nhưng sở hữu thêm các tuyến phố nét mới của cuộc sống tiên tiến.

Tòa tháp gồm hai tòa nhà cao 45 tầng và 4 tầng hầm; khối đế với diện tích gần 16.000 m2 sắp đặt khu bán buôn, nhà hàng, phòng tập, văn phòng cho thuê, nhà trẻ, khu trưng bày văn hóa lụa; khu căn hộ từ tầng 7 tới tầng 43 mang hơn 700 căn hộ; tầng 44-45 là 10 căn hộ penthouse. Khu vực đỗ xe và xử lý kỹ thuật được bố trí tại tầng hầm.

Dự án chung cư Hà Tây Thiên niên kỷ

Dự án chung cư Hà tây thiên niên kỷ

Tổng quan Dự án tháp thiên niên kỷ Hà Đông

  • Tên thương mại: Hà Tây Millennium
  • Địa chỉ: Số 4, tuyến phố quang Trung, p. Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội
  • Diện tích đất: 5.607,59 mhai;
  • Mật độ xây dựng: 53%
  • Tầng cao công trình: 45 tầng + hai tầng hầm
  • Diện tích xây dựng: 2.970,5mhai
  • Tổng diện tích sàn: 106.056,81m2
  • doanh nghiệp tư vấn thiết kế: Bruce Henderson Architects (Úc)
  • Tổng mức đầu tư: 602.542.622.000 vnđ

Vị trí Dự án chung cư Tháp thiên niên kỷ Ha tay Millennium

Công trình Tòa tháp Thiên Niên Kỷ ( Hatay Millennium ) nằm ngay trên tuyến đường quốc lộ 6 (đường quang quẻ Trung) giao sở hữu tuyến đường Chu Văn An thuộc trọng tâm thị xã Hà Đông. Công trình miêu tả sự vươn lên mạnh mẽ của quận Hà Đông trong quá trình lớn mạnh và hội nhập mang thị thành Hà Nội.

Vị trí dự án tháp thiên niên kỷ TSQ

Vị trí Dự án tháp thiên niên kỷ TSQ

Chung cư Thiên Niên Kỷ nằm ngay cạnh Bưu điện Hà Đông. Vị trí trung tâm, sa sầm uất bậc nhất quận Hà Đông. Kết nối tới những tuyến phố mạch máu của thủ đô như Quốc lộ 6, Lê Văn Lương, thức giấc lộ 70 …

trong khoảng chung cư thiên niên kỷ người mua thuận tiện chuyển di đến:

  • Làng lụa Vạn Phúc, chợ cây Vạn Phúc …
  • Chợ Vồ, chợ Hà Đông, xã ẩm thực Vạn Phúc …
  • Bệnh Viện 103, bệnh viện đa khoa Hà Đông …
  • Trường tiểu học & THCS Vạn Phúc, tiểu học & THCS Nguyễn Trãi, THPT Lê Quý Đôn …

Mặt bằng Chung cư Thiên Niên Kỷ

dự án do công ty Bruce Henderson Architects (Úc) bề ngoài, mang cá tính kiến trúc Châu Âu, được quy hoạch đồng bộ, hiện đại và là 1 dự án đang chức năng phục vụ cho các nhu cầu khác của khách hàng như: trung tâm thương nghiệp, nhà cung cấp tổng hợp (dịch vụ y tế, vườn trẻ, nhà hàng, tổng hợp giải trí…), Dự án sở hữu hơn 800 căn hộ có ngoài mặt căn hộ đơn, đôi và cho những gia đình mang khu bếp ăn riêng rẽ và khu ban công thoáng mát… dự kiến công trình sẽ được khởi công vun đắp vào Quý IV năm 2015.

tiện ích đồng bộ tại Chung cư Thiên Niên Kỷ Hà Tây Millennium

Tiện ích nội khu cao cấp tại Hà Tây Millennium

một thể ích nội khu cao cấp tại Hà Tây Millennium

Khu trưng bày văn hóa lụa:

Trưng bày những sản phẩm lụa của làng Vạn Phúc. Đây không chỉ là đặc sản của làng mà còn là 1 thứ quà quý, đặc sản truyền thống của người Việt Nam. Chính vì lẽ chậm triển khai lụa Vạn Phúc đã mang mặt phổ quát trong cả nước và thị phần quốc tế.

Khu bán lẻ:

Được bố trí thành khu siêu thị, nhà băng, những cửa hàng mỹ phẩm, bắt mắt, khu vui chơi tiêu khiển, ẩm thực, khu cung cấp và bán lẻ chuyên nghiệp của những hàng hóa sở hữu nhãn hiệu nức tiếng quốc tế.

Phòng tập – bể bơi – massage:

Tại đây với những phòng tập đa chức năng kết hợp mang phòng massage một thể nghi. Tuy nhiên là những bể bơi tiên tiến sở hữu thể dùng cả 4 mùa.

Khu văn phòng:

Tháp Thiên niên kỷ nằm tại các con phố lớn, rất thuận tiện cho việc buôn bán, lập văn phòng đại diện. Bên cạnh đó, các dịch vụ tương trợ như phòng hội nghị, phòng họp nhỏ được vật dụng tuyến đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống thông tin liên lạc, hệ thống camere, máy chiếu, hệ thống kiểm soát an ninh v.v. Đạt tiêu chuẩn quốc tế. TSQ Việt Nam cam kết khi thuê văn phòng tại Tháp Thiên niên kỷ quý khách sẽ thừa hưởng chất lượng dịch vụ và môi trường khiến cho việc phải chăng nhất.

Nhà trẻ:

Khu vực này sẽ dành đầu tiên cho các cư dân sinh sống trong Tòa tháp Thiên Niên kỷ. Được bố trí hệ thống trang đồ vật đương đại đáp ứng mọi nhu cầu để con trẻ phát triển toàn diện cùng có nhóm giáo viên được chọn lựa với đủ điều kiện để tạo ra sở hữu chuẩn trường quốc tế.
Căn hộ ở: sắp xếp từ tầng 7 tới tầng 43. Được thiết kế tuân thủ theo nguyên tắc phong thủy đương đại, một thể nghi, sở hữu không gian thoáng đạt với đa dạng cây xanh được sắp đặt tại những vườn treo giữa hai tòa tháp. Căn hộ ở có rộng rãi mẫu diện tích để các bạn chọn lựa.

Penthouse: Gồm 10 căn được sắp xếp tầng 44 và 45 sở hữu chỉ tiêu đẹp, sang trọng, nhân thể nghi. Penthouse ngoại hình có bể bơi, phổ quát cây xanh, bên trong căn hộ với bố cục thông thoáng chan hòa ánh sáng. Với căn hộ penthouse tại Tháp Thiên niên kỷ Hà Tây sẽ là niềm kiêu hãnh của Quý các bạn.

đặc thù, Tòa nhà còn mẫu mã hệ thống cho người khuyết tật đạt tiêu chuẩn Úc từ việc sắp xếp căn hộ, khu đẩy xe đến cầu thang bộ và cầu thang máy.

Tòa tháp được lắp đặt 14 cầu thang máy trong ngừng thi côngĐây sở hữu 2 thang trở hàng. Hệ thống chiếu sáng hoàn hảo giúp tiết kiệm năng lượng, các hệ thống khác như truyền hình cáp, internet, điện thoại, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhà sản xuất bảo kê 24/24. Tháp Thiên niên kỷ Hà Đông do tổ chức Bruce Henderson Architects Ltd (BHA) của Úc và IDT Việt Nam thực hiện bề ngoài hạ tầng, mẫu mã công nghệ và ngoài mặt thi công./.

chi phí và chính sách bán hàng

địa chỉ trực tiếp Hotline phòng kinh doanh: 0912774786

Tiến độ chung cư Thiên niên kỷ Hà Đông – Hà Tây

Tiến độ dự án tháp thiên niên kỷ Hà Đông - Hà Tây

Tiến độ Dự án tháp thiên niên kỷ Hà Đông – Hà Tây

thông tin chi tiết Dự án Hà tây thiên Niên Kỷ: https://tiendochungcu.com/thap-thien-nien-ky-ha-dong-ha-tay/

Xem thêm: Chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.