Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai

Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai nằm ngay cạnh Times City. 378 Minh Khai được ví như viên ngọc xanh giữa lòng thành phố. Green Pearl là dự án duy nhất có khu phức hợp chung cư, biệt thự, liền kề trong 4 quận nội thành

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

BĐS cao cấp Singapore chịu ảnh hưởng bởi những biện pháp "hạ nhiệt"

các giải pháp kiểm soát thị phần mới được chính phủ Singapore công bố cách đây không lâu dự định sẽ gây ảnh hưởng lớn nhất tới các người mua tìm bất động sản (BĐS) cao cấp.

Báo Bloomberg dẫn lời bà Christine Li, Giám đốc Nghiên cứu của Cushman & Wakefield tại Singapore, cho biết: “Nhiều các bạn nước ngoài đã chú ý đến các ngôi nhà hạng sang ở Singapore trong năm qua, tuy nhiên, giờ đây, rất sở hữu thể họ đã rút lại ý định này.”

Theo dự báo của Cushman & Wakefield, doanh số bán Dự án bất động sản cao cấp tại Singapore sẽ giảm từ 30-40% trong 6 tháng cuối năm.

Cushman & Wakefield cho rằng sự sụt giảm này là kết quả của việc Singapore nâng cao thuế ABSD (thuế ứng dụng cho những các bạn trong khoảng BĐS thứ 2 trở đi) từ 15% lên đến 20% đối sở hữu người nước ngoài mua đất. Khi mà đó, đối tượng này chiếm đến 1/3 tổng số đàm phán BĐS hạng sang được thực hành tại Singapore trong năm ngoái, theo Bloomberg.

BĐS cao cấp Singapore chịu ảnh hưởng bởi các biện pháp làm mát
các biện pháp "hạ nhiệt" thị phần của Singapore ảnh hưởng sâu sắc nhất tới phân khúc BĐS cao cấp. Ảnh: Patrick Foto/Shutterstock

Ngoài đánh thuế cao hơn, chính phủ Singapore cũng thắt chặt ngừng cho vay trên tổng trị giá BĐS dự định mua.

các cơ quan chính phủ như Bộ tài chính, Bộ lớn mạnh đất nước và Cơ quan tiền tệ Singapore nhất tề tuyên bố: “Chính phủ sẽ tiếp tục theo dõi thị trường BĐS và điều chỉnh các chính sách can hệ khi cần phải có để duy trì một thị phần ổn định và bền vững.”

Theo Báo cáo của Cơ quan Tái vững mạnh thị thành, giá nhà tư nhân (nhà ko do cơ quan phát triển BĐS Singapore xây dựng) đã tăng 3,4% trong quý II năm nay.

không những thế, bất chấp các biện pháp kiểm soát chặt chẽ, các chuyên gia nghiên cứu cho rằng thị phần BĐS Singapore vẫn còn tiềm năng để vững mạnh. Ông Ong Teck Hui, Giám đốc Nghiên cứu của JLL Singapore nhận định: “Triển vọng kinh tế của Singapore vẫn rất cứng cáp.”

Nguồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.