Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai

Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai nằm ngay cạnh Times City. 378 Minh Khai được ví như viên ngọc xanh giữa lòng thành phố. Green Pearl là dự án duy nhất có khu phức hợp chung cư, biệt thự, liền kề trong 4 quận nội thành

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Riverside Garden đã đủ điều kiện bàn giao căn hộ cho khách hàng?

Trước thông tin chung cư Riverside Garden (số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội) chưa đủ điều kiện đã bàn giao nhà cho cư dân, san sớt sở hữu DĐDN, đại diện chủ đầu cơ khẳng định Công trình đã được nghiệm thu PCCC và hoàn thành những hạng mục Công trình vun đắp.

Riverside Garden đã đủ điều kiện bàn giao căn hộ cho khách hàng?

Chung cư Riverside Garden đã hoàn thiện và bàn giao nhà cho cư dân

Theo phản ảnh của một số quý khách, chung cư Riverside Garden do doanh nghiệp CP Tập đoàn VIDEC làm chủ đầu tư, đến thời điểm bây giờ chưa được cấp giấy chứng thực phòng cháy chữa cháy (PCCC), chưa đủ điều kiện bàn giao nhưng chủ đầu tư đã cho dân vào ở, tiềm tàng nguy cơ mất an toàn.

san sẻ mang phóng viên DĐDN, ông Nguyễn Quốc Dũng - Phó TGĐ tổ chức cổ phần Tập đoàn VIDEC cho biết, Dự án Riverside Garden đã cơ bản hoàn thiện và mang Biên bản nghiệm thu của Cục Cảnh sát PCCC & CHCN (số 263/PCCC&CHCN - P6 ngày 12/4/2018) và Biên bản kiểm tra giải quyết các tồn tại về PCCC (ngày 21/5/2018) trong đó nêu rõ: “Cục Cảnh sát PCCC và CHCN đồng ý nghiệm thu về PCCC đối sở hữu Dự án khu nhà ở để bán kết hợp văn phòng dịch vụ Riverside Garden xây dựng tại số 349 Vũ Tông Phan (Thanh Xuân, Hà Nội)”.

Văn bản nghiệm thu PCCC tại Công trình chung cư Riverside Garden

cộng sở hữu đấy là Biên bản nghiệm thu và giấy chứng thực kết quả kiểm định thang máy; Biên bản nghiệm thu hoàn thành những hạng mục Công trình của chủ đầu tư và những nhà thầu chấp thuận nghiệm thu hoàn tất Dự án và chịu phận sự trước pháp luật về quyết định nghiệm thu (ngày 2/5/2018).

Biên bản nghiệm thu nội bộ, sở hữu phần nhiều chữ ký của 6 bên: đơn vị cổ phần Tập đoàn VIDEC, Nhà thầu giải đáp điều hành và giám sát - Coninco, Nhà thầu tư vấn bề ngoài - CT CP Kiến trúc Lập Phương, nhà thầu xây dựng, Nhà thầu công nghệ nền tảng Công trình TDF, doanh nghiệp cổ phần Kỹ nghệ và hạ tầng Telin; Nhà thầu đơn vị cổ phần vun đắp sồ 9 và doanh nghiệp CP Hawee cơ điện lạnh.

Biên bản nghiệm thu sở hữu chữ ký của 6 bên can dự

Cũng theo ông Dũng, theo thiết kế, tòa nhà sở hữu 4 tầng thương mại (khối đế) gồm văn phòng, nhà sản xuất thương mại, siêu thị, vườn trẻ, kỹ thuật…

“Hiện nay, các tầng thuộc khối đế và khu văn phòng cho thuê của Dự án Riverside Garden đang được khẩn trương hoàn thiện, chúng đều thuộc phần nội thất bên trong chứ không đáp ứng đến kết cấu chính của tòa nhà nên không ảnh hưởng tới sự an toàn của dân cơ bản đang trong giai đoạn tiến hành bàn giao” – ông Dũng cho biết.

Ông Dũng cho biết thêm, doanh nghiệp CP Tập đoàn VIDEC ko chỉ chú trọng đầu cơ xây dựng, mà còn chú trọng cả nhà sản xuất sau bán hàng, ấy là khâu điều hành tòa nhà. Các Công trình do Tập đoàn khai triển đều được đầu tư nhiều về cảnh quan, các nhân tiện ích; được lắp đặt những thiết bị tiên tiến và điều hành, vận hành bởi công ty nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, hàng ngũ quản lý tòa nhà giàu kinh nghiệm.

"Thời gian cách đây không lâu qua phương tiện truyền thông, cư dân ở chung cư cao tầng thấy xảy ra phổ biến vụ việc can dự đến PCCC, công tác quản lý tòa nhà nên lo âu cũng đúng. Bên cạnh đó, ko kể các Dự án được khai triển trước lúc sở hữu những quy định nghiêm nhặt về PCCC, lâu nay, số đông những Dự án đều nghiệm thu PCCC từng phần; bởi khối đế các tòa nhà thường là tầng thương nghiệp, việc sắp đặt thiết bị PCCC được thực hiện sau cho thích hợp với loại hình buôn bán, diện tích shop và thời gian “phủ kín”, vì vậy việc nghiệm thu hệ thống PCCC tại những tầng này thường chậm hơn" - Ông Dũng chia sẻ.

Tính đến cuối tháng 6/2018 chủ đầu tư đã bàn giao xấp xỉ khoảng 200 căn; khoảng 100 căn đã về ở, phần nhiều là những căn hộ sửa sang và chủ nhà mang nhu cầu về chỗ ở.

“Do người dân sở hữu đơn muốn nhận nhà sớm, nên đơn vị tạo điều kiện. Mang tinh thần cầu thị và tôn trọng luật pháp, chúng tôi xác định an toàn của cư dân là trên hết; hơn thế, đó còn là uy tín, sự sống còn của công ty. Do vậy ở bất cứ Dự án nào chúng tôi cũng đề cao sự an toàn của cư dân, đề nghị Ban QLTN thực hiện nghiêm ngặt quy định về an toàn PCCC trong giai đoạn quản lý, vận hành. Chúng tôi cam kết bảo đảm sự an toàn của cư dân và lợi quyền của khách hàng" – ông Dũng khẳng định.

Được biết, Công trình Riverside Garden 349 Vũ Tông Phan sở hữu tổng mức đầu cơ là 1.300 tỷ đồng và tổng diện tích 8.873m2. Tổ hợp Công trình cao 31 tầng với 572 căn hộ. Quy mô dân số của Dự án này là 1.920 người.

Trước Riverside Garden, VIDEC đã gắn với thị phần bất động sản Hà Nội sở hữu hàng loạt Dự án như: Công trình Valiant Complex, gồm khu nhà ở cao tầng để bán cho cán bộ chiến sỹ Bộ Công an và Tòa Ngôi sao (Star Tower) tại 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội; Dự án Diamond Park (Khu tỉnh thành Mê Linh, Hà Nội)...

Nguồn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.