Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai

Chung cư Green Pearl 378 Minh Khai nằm ngay cạnh Times City. 378 Minh Khai được ví như viên ngọc xanh giữa lòng thành phố. Green Pearl là dự án duy nhất có khu phức hợp chung cư, biệt thự, liền kề trong 4 quận nội thành

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Sóng mới trên thị phần bất động sản triệu đô

phổ biến quan điểm cho rằng Dự án cao cấp mang giá thành 5.000 - 10.000USD/m2 không liên quan mang hầu hết nhưng Savills cho rằng chừng độ quan tâm cũng như số lượng quý khách trong khoảng đầu năm 2018 đến nay cũng như chỉ mất khoảng đến là rất đáng nói.

Sóng mới trên thị trường bất động sản triệu đô

Theo Savills, sau 1 thời gian vững mạnh trầm lắng dù ổn định, thị phần bất động sản cao cấp và siêu cao cấp lại sở hữu những dấu hiệu trở lại sôi nổi hăng hái.

TTG Holdings đang phát triển Dự án Eden Lancaster với 12 căn biệt thự với giá thành đến 100 tỷ đồng/căn tại thị xã 2, TP. HCM. Nhà tăng trưởng Công trình TNR Holdings cũng phối hợp mang chủ đầu cơ tổ chức TNHH xây dựng – thương nghiệp – phân phối Tài Nguyên ra mắt 65 căn biệt thự Evergreen tại thị xã 7 mang giá thành trong khoảng 31-35 tỷ đồng/căn.

Tại miền Bắc, Vihajico bắt đầu chào bán khu biệt thự siêu sang Ecopark Grand – The Island. Chưa công khai giá thành, nhưng nếu như tham chiếu giá thành những vi la tương tự trong Dự án này từ 50 - 55 triệu đồng/m2 thì sở hữu căn vi la mang diện tích tốt nhất khoảng 270m2 tại The Island cũng có giá trên 20 tỷ đồng.

một số Công trình căn hộ siêu sang cũng đã tái xuất hoặc sắp ra mắt ở trọng điểm TP. HCM mang tầm giá khoảng 5.000USD/m2.

Ông Nguyễn Khánh Duy, Giám đốc buôn bán Nhà ở, Savills TP. Hồ Chí Minh cho rằng, sự sô động trở lại của phân khúc cao cấp và siêu cao cấp đề cập riêng được hỗ trợ bởi đa dạng lợi thế như tích lũy người dân nâng cao cao, các chính sách thích hợp dành cho đa dạng đối tượng người dùng. Sở hữu khuông pháp lý được nới rộng, chính sách mới cho phép người nước ngoài mang nhà tại Việt Nam vào năm 2015 cũng như nền kinh tế vĩ mô tăng trưởng ổn định so sở hữu các nước trong khu vực đã tạo ra phổ thông điểm mạnh lẫn niềm tin có các nhà đầu cơ.

Điều này cũng phần nào khiến tình hình cung-cầu tại tầng lớp cao cấp sở hữu những diễn biến tích cực hơn. Thêm nữa, những yếu tố về chất lượng Dự án, uy tín chủ đầu tư cũng như thông tin pháp lý sáng tỏ cũng phần nào tạo ra sức hấp dẫn của thị trường bất động sản Việt Nam đại quát đối sở hữu những quý khách nước ngoài.

bên cạnh nguồn cung mới mang chất lượng và ngoại hình nhiều, thích hợp với phổ thông đối tượng khách hàng có nhu cầu để ở lẫn đầu cơ, thì nguồn cầu được thúc đẩy bởi xu thế nhà ở đương đại, phổ thông luôn tiện nghi cũng như lợi tức cho thuê ổn định. Đối tượng người nước ngoài sở hữu mục đích đầu cơ cũng đang vững mạnh mạnh ở phân khúc căn hộ cao cấp, tọa lạc tại những vị trí đắc địa trong tỉnh thành.

trong khi phổ biến quan điểm cho rằng việc vững mạnh các Dự án cao cấp mang mức giá từ khoảng 5.000 – 10.000USD/m2 của 1 số Công trình đang và gần ra mắt không liên quan có đa số thì ông Duy có một góc nhìn khác để tiếp cận thực tiễn này.

Theo ông Duy, việc quyết định tăng trưởng dòng hình Dự án bất động sản nào – bình dân, trung hay cao cấp – đều là tuyển lựa do chính chủ đầu cơ cân nói và chịu nghĩa vụ đối với chính số vốn họ bỏ ra, mức thanh khoản và biên độ lợi nhuận tự chủ.

ví như vốn vay trong khoảng trong nước để thực hành Công trình, thì mô hình nguồn vốn có thể bị can thiệp và khống chế dòng tiền cũng như hiệu quả hoạt động kinh doanh, còn vốn vay trong khoảng nước ngoài thì điều này sẽ ko tạo được tính công bằng.

Công trình, mang nguồn vốn trong khoảng nước ngoài, lúc ấy sẽ phụ thuộc vào quy hoạch khu vực, có được phép xây cao tầng hay không, Dự án thuộc phân khúc cấp nào thì hợp lý hơn.

Ông Duy cho biết, sự gia tăng chừng độ quan tâm cũng như số lượng người mua dành cho phân khúc cao cấp trong thời khắc trong khoảng đầu năm 2018 cho tới hiện tại, cũng như trong thời gian tới là rất đáng nói.

không những thế, nếu so sánh với các thị trường tăng trưởng khác trong khu vực như Thượng Hải, Hồng Kong, các sản phẩm thuộc phân khúc bất động sản hạng A tại Việt Nam phổ biến khi còn chưa đáp ứng đủ cho thị hiếu cao cấp của các người dùng khắt khe, các nhà đầu tư với ngân sách trong khoảng 2 triệu đô la Mỹ trở lên và đã mang các căn hộ sang trọng tại London hay Paris.

Theo ấy, đề nghị của những người dùng cao cấp ko dừng ở việc tìm kiếm các Dự án cao cấp bậc nhất trên thị phần mà còn phụ thuộc vào những yếu tố tiên quyết như vị trí và uy tín chủ đầu tư, bắt mắt ngoại hình và xếp đặt mặt bằng của căn hộ, phù hợp với cho tiêu chí để ở hoặc đầu cơ sau này.

Đối có các phân khúc người dùng này, ngân sách sẽ ko còn đóng vai trò tiên quyết nữa, mà sự thuyết phục khách hàng đầu tư cho môi trường sống độc đáo, nhân tiện nghi sẽ là nhân tố quyết định.

Ông Duy Tìm hiểu, những thương vụ đạt trị giá trên một triệu USD thật sự là 1 tín hiệu khả quan cho thị trường bất động sản Việt Nam. Riêng tại TP HCM, 1 căn hộ đẳng cấp tọa lạc tại trung chân thành phường có giá khoảng 115,3 triệu/m2 (xấp xỉ 5.000 USD) nhưng ở Hong Kong, khách hàng phải bỏ ra số tiền gấp 4 lần.

Nhu cầu trong nước chiếm hồ hết thị phần nhưng đối sở hữu các các bạn kén chọn tới từ Đài Loan, Hong Kong, và Hàn Quốc thì Việt Nam là 1 điểm đến lý tưởng hơn quốc gia của họ. Một lý do nữa để những nhà đầu tư quốc tế tìm tới Việt Nam chính là mức ROI (tỷ suất sinh lợi trên vốn đầu tư) khá hấp dẫn, tùy theo từng Dự án.

Theo Tìm hiểu của Savills, do nguồn cung căn hộ cao cấp ko mấy dồi dào nên tầng lớp này với tính thanh khoản cao hơn và đang tăng có tốc độ hai Con số hàng năm. Thị xã một, quận 2, huyện 3 đang là khu vực hoàn hảo bởi vị thế đắc địa, hướng sống và giáp giới hệ thống tàu điện ngầm dự kiến hoàn công vào năm 2022.

Trong vòng từ 3-5 năm đến, bộ phận kinh doanh nhà ở Savills đã nhận thấy hiện tượng cầu đã vượt cung đối sở hữu tầng lớp cao cấp và dự báo sẽ tiếp tục tăng trường tích cực. Đối tượng người nước ngoài đang dành sự để ý lớn đến tầng lớp này tại TP.HCM khi giá căn hộ cao cấp tại đây đang được Tìm hiểu là rất hấp dẫn so mang khu vực như Hong Kong, Singapore, Kuala Lumpur trong khi mức lợi tức cho thuê lại dẫn đầu.

Nguồn: The Leader

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.